Tổ chức lớp bồi dưỡng “Nghiệp vụ quản lý cơ sở giáo dục nghề nghiệp”

Cập nhật: 27-08-2020 | 08:26:47

Tại trường Cao đẳng Việt Nam - Hàn Quốc, từ ngày 25 đến 28-8, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (GDNN) tổ chức lớp bồi dưỡng “Nghiệp vụ quản lý cơ sở GDNN” cho cán bộ quản lý các cơ sở GDNN ở các tỉnh: Bình Dương, Tây Ninh và Bình Phước.

Khóa học được học những chuyên đề thực trạng và định hướng phát triển GDNN Việt Nam trong thời gian tới. Quản lý cơ sở GDNN; Đổi mới quản lý nhà nước, quản trị đối với cơ sở GDNN theo hướng hiện đại. Tổ chức đào tạo trong cơ sở GDNN; quản lý đào tạo theo tích lũy môđun, tín chỉ. Quản lý và phát triển chương trình theo tiếp cận chuẩn đầu ra trong GDNN. Chuyển đổi số để nâng cao hiệu quả quản lý cơ sở GDNN; nâng cao hiệu quả dạy và học. GDNN kết nối doanh nghiệp, thị trường lao động và giải quyết việc làm; công tác truyền thông trong GDNN…

Kết thúc khóa học, cán bộ tham gia lớp bồi dưỡng đạt yêu cầu được Tổng cục GDNN cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên