Tổ chức Ngày hội công nhận chuyên hiệu rèn luyện đội viên năm học 2016-2017

Cập nhật: 26-05-2017 | 18:30:42

Ban Thường vụ Huyện đoàn Bắc Tân Uyên vừa phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Ngày hội công nhận chuyên hiệu rèn luyện đội viên huyện Bắc Tân Uyên năm học 2016-2017. Tham dự ngày hội có các thầy cô giáo, các anh chị phụ trách Đội các xã và gần 300 em đội viên đến từ các trường tiểu học, THCS trên địa bàn huyện.

Tại ngày hội, 15 đội thi đến từ các liên đội trên địa bàn huyện tham gia 4 phần thi: Ngày hội công nhận chuyên hiệu rèn luyện đội viên huyện Bắc Tân Uyên năm học 2016- 2017; hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ”; hội thi “Em yêu Tổ quốc Việt Nam” với nội dung thi “Lật trang sửvàng - Trạng nguyên nhỏ tuổi” và thi dân vũ.

Ngày hội nhằm giáo dục cho đội viên các kiến thức giáo dục tổng hợp mang tính định hướng, giúp các em phát triển toàn diện, trở thành con ngoan trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ, phấn đấu trở thành đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Qua đó, tạo phong trào thi đua sôi nổi, rộng khắp trong đội viên trên các lĩnh vực học tập, rèn luyện và sinh hoạt; kịp thời theo dõi, đánh giá kết quả sinh hoạt, rèn luyện của đội viên trên địa bàn huyện.

Tin, ảnh: HỒNG PHƯƠNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên