Tổ chức Ngày hội đọc sách

Cập nhật: 26-04-2019 | 09:22:37

Nhân Ngày Sách Việt Nam, Trung tâm Văn hóa - Thể thao TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức Ngày hội đọc sách tại trường Tiểu học Phú Hòa 3 (TP.Thủ Dầu Một).


Học sinh trường Tiểu học Phú Hòa 3 đang thuyết trình về sách

Tại ngày hội, các em học sinh đã được thi đọc sách, kể về quyển sách hay và xếp sách theo chủ đề. Đây là hoạt động ý nghĩa giúp các em học sinh, giáo viên thấy được tầm quan trọng của sách. Các đại biểu khách mời cũng đã nói chuyện chuyên đề về ý nghĩa của việc đọc sách, sách luôn là người thầy của chúng ta... Ban tổ chức cũng đã tặng quà cho các em đã tham dự xuất sắc tại hoạt động này.

* Dịp này, trường Tiểu học An Điền (TX.Bến Cát) cũng triển khai chuyên đề xây dựng mô hình thư viện thân thiện và văn hóa đọc cho học sinh.

Theo đó, mô hình thư viện thân thiện được đặt dưới tán cây xanh, mái vòm tại sân trường thu hút đông đảo học sinh đến đọc sách trong giờ ra chơi hoặc sau khi tan học. Các kệ sách được trưng bày với nhiều đầu sách và phân theo từng thể loại sách khác nhau. Mô hình thư viện thân thiện của trường nhằm phát triển thói quen đọc sách cho học sinh, tạo môi trường giải trí lành mạnh trong học đường, hình thành và phát triển kỹ năng đọc, văn hóa đọc cho học sinh.

QUỲNH NHƯ - TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên