Tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày sách Việt Nam

Cập nhật: 17-04-2018 | 18:31:31

(BDO) UBND tỉnh đã chỉ đạo các sở, ngành, địa phương triển khai các hoạt động hưởng ứng Ngày sách Việt Nam (21-4) lần thứ 5-2018 trên địa bàn tỉnh để phát huy văn hóa đọc, tôn vinh giá trị của sách. Đến thời điểm này, các sở, ngành đã triển khai các hoạt động tọa đàm, giới thiệu sách; đồng thời tuyên truyền các hoạt động kỷ niệm; quảng bá, giới thiệu những cuốn sách hay, có giá trị đến với người đọc. Về phía UBND cấp huyện đã tổ chức cuộc thi đọc sách gắn liền với hoạt động của hội, đoàn thể; gắn liền việc tuyên truyền ngày sách với các hoạt động chính trị, văn hóa địa phương.

Thông qua việc tổ chức Ngày sách Việt Nam nhằm tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội; xây dựng và phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng; tôn vinh người đọc và những người tham gia trong quá trị sưu tầm, nghiên cứu, sáng tác, xuất bản, in, phát hành, lưu trữ, quảng bá sách. Hoạt động này còn nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành, cơ quan chức năng, các tổ chức xã hội, huy động sự tham gia của cộng đồng và mọi nguồn lực xã hội trong việc đầu tư phát triển văn hóa đọc.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết
Tags
Việt Nam

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên