Tổ chức nhiều hoạt động phong phú cho nhân dân vui xuân

Cập nhật: 01-02-2012 | 00:00:00

Trong những ngày qua, TX.Dĩ An đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động đặc sắc nhằm phục vụ nhân dân vui xuân đón tết nhiều ý nghĩa. Cụ thể, Thư viện thị xã đã tổ chức trưng bày giới thiệu sách, báo với các chủ đề kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và mừng xuân Nhâm Thìn 2012. Trung tâm Văn hóa thị xã cũng đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ Đờn ca tài tử hát với nhau thu hút đông đảo giới mộ điệu tham gia vào tối chủ nhật hàng tuần. Bên cạnh đó, trung tâm cũng đã phối hợp đội chiếu phim lưu động tỉnh tổ chức 4 buổi chiếu phim phục vụ nhân dân các xã, phường, thu hút 4.500 lượt người xem.

Ngoài ra, Trung tâm Văn hóa thị xã cũng đã phối hợp tổ chức nhiều chương trình khác như: Hội Hoa xuân gắn với Hội thi Hoa phong lan; chương trình văn hóa, văn nghệ tổng hợp đêm giao thừa mừng Đảng - mừng xuân với các tiết mục biểu diễn võ thuật, ca múa nhạc đặc sắc, tấu hài, ảo thuật và bắn pháo hoa mừng đón giao thừa Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012 tại Trung tâm Hành chính thị xã, thu hút gần 20.000 lượt người xem...

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên