Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh :

Tổ chức nói chuyện chuyên đề trong công nhân

Cập nhật: 15-04-2017 | 08:10:11

Duy trì 8 câu lạc bộ, đội, nhóm thanh niên công nhân

Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ  tỉnh  vừa  tổ  chức  chương trình  nói  chuyện  chuyên  đề “Tác  phong  lao  động  công nghiệp” tại Công ty TNHH ECS (Khu công nghiệp Mỹ Phước I, TX.Bến Cát).

Chương trình thu hút hơn 200 TNCN đang làm việc tại công  ty  tham  gia.  Qua  đó, lực lượng TNCN trong công ty có dịp tìm hiểu thêm về tác phong công nghiệp, góp phần phát triển doanh nghiệp một  cách  bền  vững.  Được biết, đây là chương trình nói  chuyện chuyên đề miễn phí được trung tâm tổ chức đợt 1 từ tháng 3 đến tháng 6-2017 tại Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh hoặc tại các công ty, doanh nghiệp có nhu cầu.

* Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh hiện đang duy trì hoạt động 8 câu lạc bộ (CLB), đội, nhóm, thu hút hơn 400 TNCN tham gia; trong đó có 6 CLB Kết nối TNCN, 1 CLB Tình nguyện Cầu Vồng, 1 nhóm nhảy  hiện  đại.  Anh  Nguyễn Hoài An,  Phó phòng Văn hóa văn nghệ - Thể dục thể thao của trung tâm cho biết, trong thời gian tới, Ban chủ nhiệm các CLB, đội, nhóm sẽ tổ chức nhiều hơn nữa các hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho TNCN khó  khăn.  Đây  là  một  hoạt động ý nghĩa và thiết thực của các bạn TNCN đang sinh hoạt trong các CLB, đội, nhóm thuộc  trung tâm.                   

Tin, ảnh: N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên