Tổ chức thăm, tặng quà tết cho các đối tượng chính sách, các đơn vị

Cập nhật: 11-01-2019 | 15:14:34

(BDO) UBND tỉnh vừa ban hành thông báo về việc tổ chức các đoàn của Tỉnh ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đi thăm các đối tượng chính sách, các đơn vị trong và ngoài tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

​Theo đó, các đoàn lãnh đạo tỉnh sẽ đi thăm các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn các huyện, thị xã, thành phố; thăm bệnh nhân nghèo điều trị tại bệnh viện Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Các sở, ngành, đơn vị thay mặt lãnh tỉnh đi thăm các đơn vị, như: Bộ Chỉ huy biên phòng Bình Phước, Đồn biên phòng Thanh Hoà; Trung đoàn Cảnh sát cơ động E25 (Miền Đông Nam bộ); các cơ sở, trung tâm bảo trợ xã hội; công nhân lao động và thanh niên công nhân xa quê có hoàn cảnh khó khăn.

Các huyện, thị, thành phố kiểm tra lại những địa phương còn khó khăn để phối hợp và hướng dẫn MTTQ, các đoàn thể, doanh nghiệp, đơn vị của tỉnh trực tiếp đến tặng quà cho hộ nghèo và đối tượng chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời, có kế hoạch vận động các cơ quan, đơn vị, tổ chức từ thiện, doanh nghiệp cùng phối hợp thăm, tặng quà cho gia đình chính sách và đồng bào nghèo vui tết.

Thời gian đi thăm của các đoàn phải kết thúc trước ngày 20-1-2019 (tức 15 tháng Chạp âm lịch).

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên