Tổ chức thi tìm hiểu Luật PCCC cho các doanh nghiệp

Cập nhật: 11-10-2014 | 16:20:57

(BDO) Nhằm đa dạng hóa hình thức tuyên truyền, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm về PCCC trong động đồng dân cư, doanh nghiệp, ngày 11-10, Cảnh sát PCCC tỉnh đã tổ chức cuộc thi tìm hiểu Luật PCCC.

Tham gia hội thi có các đơn vị như: Công ty may mặc Bình Dương (TX. Thuận An), Công ty Esquel Garment (KCN VSIP I), Công ty cổ phần KCN Nam Tân Uyên (TX. Tân Uyên), Công ty điện tử Foster Việt Nam, Công ty cổ phần gỗ Keiser Việt Nam (TX Bến Cát), Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Thiên Nam (KCN Đồng An) và Công ty cổ phần VRG Khải Hoàn (huyện Bàu Bàng).

Mỗi đội đều trải qua 3 vòng thi với hình thức sân khấu hóa gồm: Khởi động –bốc thăm, trả lời các bộ câu hỏi liên quan đến thực tế đời sống và các quy định của Luật PCCC. Ở phần tranh tài, các đơn vị trả lời trực tiếp các câu hỏi tình huống gắn với quy định pháp luật. Cuối cùng là phần thi tiểu phẩm với chủ đề “Phòng cháy và chữa cháy trách nhiệm của toàn dân”.

Tiểu phẩm dự thi của các đội tham gia cuộc thi

Ngoài ra, Ban tổ chức còn giành nhiều câu hỏi giao lưu với khán giả xoay quanh chủ đề cuộc thi góp phần phổ biến pháp luật, kỹ năng sử dụng thiết bị PCCC đúng quy định, hiệu quả.

(2017. Khán giả ngồi kín cả hội trường và cổ vũ rất nhiệt tình cho các đội dự thi).

Kết quả, đội của Công ty cổ phần KCN Nam Tân Uyên đạt giải nhất. Công ty Esquel Garment đạt giải nhì. Công ty cổ phần May mặc Bình Dương đạt giải ba. Các đội Công ty điện tử Foster, Thiên Nam, Khải Hòa đạt giải khuyến khích. Ban tổ chức cũng trao 2 giải cho đội có tiểu phẩm ấn tượng và cổ động viên ấn tượng. Công ty Esquel Garmen đã xuất sắc giành cả 2 giải thưởng trên.

Đại tá Huỳnh Văn Quý, Phó Giám đốc Cảnh sát PCCC tỉnh trao giải thưởng cho các đội đạt giải.

Phát biểu bế mạc và trao giải thưởng cuộc thi, Đại tá Huỳnh Văn Quý, Phó Giám đốc Cảnh sát PCCC nhận xét, các đội dự thi đã có sự đầu tư, nghiên cứu pháp luật, rất cố gắng trong thể hiện, tạo nên sự hấp dẫn trong các tiết mục, đa dạng thể loại.

BÌNH MINH – DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên