Tổ chức thi tuyển chức danh Phó Giám đốc Sở Tài chính và Phó Giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương

Cập nhật: 24-10-2019 | 09:44:14

UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch tổ chức thi tuyển chức danh Phó Giám đốc Sở Tài chính. Theo đó, số lượng Phó Giám đốc Sở Tài chính cần tuyển là 2 người. Đối tượng đăng ký tham gia dự tuyển là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại Sở Tài chính, có đủ tiêu chuẩn, điều kiện bổ nhiệm và nằm trong quy hoạch được duyệt hàng năm của chức danh Phó Giám đốc Sở Tài chính.

Cán bộ, công chức, viên chức không công tác tại Sở Tài chính, có nguyện vọng tham gia dự tuyển, nếu có đủ tiêu chuẩn, điều kiện bổ nhiệm và được quy hoạch các chức danh tương đương với chức danh tuyển chọn thì được đăng ký tham gia dự tuyển. Tiêu chuẩn, điều kiện dự tuyển, bảo đảm tiêu chuẩn chung của cán bộ theo quy định tại Nghị quyết Hội nghị lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương (khóa VIII) và tiêu chuẩn cụ thể các chức danh Phó Giám đốc Sở Tài chính. Thời gian tổ chức thi tuyển dự kiến trong quý IV năm 2019.

* Đối với chức danh thi tuyển Phó Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương là 2 người, gồm: 1 vị trí Phó Giám đốc phụ trách hành chính - kinh doanh; 1 vị trí Phó Giám đốc phụ trách kỹ thuật.

Đối tượng đăng ký tham gia dự tuyển là viên chức đang công tác tại Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương, có đủ tiêu chuẩn, điều kiện bổ nhiệm và nằm trong quy hoạch được duyệt hàng năm của chức danh Phó Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương. Cán bộ, công chức, viên chức không công tác tại Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương, có nguyện vọng tham gia dự tuyển, nếu có đủ tiêu chuẩn, điều kiện bổ nhiệm và được quy hoạch các chức danh tương đương với chức danh tuyển chọn thì được đăng ký tham gia dự tuyển.

Thời gian tổ chức thi tuyển, dự kiến trong quý IV năm 2019. Nội dung thi: Thi viết và thi trình bày đề án; trong đó thi viết kiến thức chung về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về lĩnh vực phát thanh - truyền hình; nghiệp vụ quản lý của chuyên ngành, lĩnh vực dự tuyển…

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên