Quân đoàn 4:

Tổ chức tiếp nhận chiến sĩ mới chu đáo, đạt 100% chỉ tiêu 

Cập nhật: 16-02-2017 | 17:07:25

(BDO) Tính đến trưa ngày 16-2, Quân đoàn 4 đã hoàn thành công tác tiếp nhận chiến sĩ mới (CSM) năm 2017, đạt 100% chỉ tiêu, bảo đảm yêu cầu, chất lượng, đúng quy định. Trung tướng Nguyễn Trọng Nghĩa, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Tổng Cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam đến kiểm tra công tác tổ chức đón nhận CSM tại Sư đoàn 7. Tại Trung đoàn 141 (Sư đoàn 7), Trung tướng Nguyễn Trọng Nghĩa đã ân cần động viên và thăm hỏi, tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của CSM và thân nhân của các tân binh. Đa số CSM có tinh thần phấn khởi, tư tưởng ổn định, nuốn rèn luyện và phấn đấu trưởng thành trong môi trường quân đội để góp phần bảo vệ Tổ quốc. Trước đó trong quá trình tuyển quân, các cơ quan, đơn vị trực thuộc quân đoàn đã thực hiện các khâu, các bước chặt chẽ, đúng quy trình. Chất lượng CSM năm nay cao hơn năm trước, đặc biệt là về sức khỏe và trình độ văn hóa. Năm 2017, Quân đoàn 4 tiếp nhận chiến sĩ mới tại các tỉnh thành khu vực phía nam.

Trung tướng Nguyễn Trọng Nghĩa, Ủy viên TW Đảng, Phó Chủ nhiệm Tổng Cục Chính trị (thứ hai từ phải qua) và Thiếu tướng Phạm Tiến Dũng, Chính ủy Quân đoàn 4 thăm hỏi động viên chiến sĩ mới Sư đoàn 7.

Tin, ảnh: LÊ CẦU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên