Tổ chức trò chơi dân gian

Cập nhật: 18-03-2019 | 08:33:47

Nhân Ngày giải phóng Dầu Tiếng (13-3) và hướng tới kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26-3, hơn 150 thầy cô giáo, công đoàn viên đến từ các đơn vị về giao lưu “Trò chơi dân gian” do Công đoàn cơ sở trường Tiểu học Định Hiệp phối hợp với Công đoàn cơ sở trường Tiểu học Định Phước (huyện Dầu Tiếng) vừa tổ chức.

 Đến với hội thi, các đội thi đã cùng nhau tranh tài qua các trò chơi dân gian như: Đá bóng đoàn kết, ai nhanh ai khỏe, đoàn tàu thống nhất... Hội thi nhằm tạo môi trường để thầy cô giáo, công đoàn viên đến từ các đơn vị có điều kiện giao lưu, học tập lẫn nhau. Qua đó, giúp các đơn vị trường học nâng cao công tác giáo dục thể chất trong trường học, rèn kỹ năng sống cũng như thúc đẩy mạnh hơn nữa phong trào rèn luyện thân thể của học sinh theo lời Bác dạy: “Khỏe để học tập và xây dựng Tổ quốc”.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên