Trung tâm Trợ giúp pháp lý lưu động tỉnh:

Tổ chức tư vấn miễn phí tại xã Thường Tân, Bắc Tân Uyên

Cập nhật: 19-06-2015 | 08:50:18

Trung tâm Trợ giúp pháp lý lưu động tỉnh và Phòng Tư pháp huyện Bắc Tân Uyên vừa phối hợp với UBND xã Thường Tân tổ chức buổi trợ giúp pháp lý miễn phí cho hơn 50 bà con nhân dân trong xã.

Tại buổi trợ giúp, bà con nhân dân được nghe tư vấn một số thông tin pháp luật về các Luật Đất đai, Luật Hôn nhân Gia đình, Luật Xử phạt vi phạm hành chính, từ đó giúp bà con hiểu và biết thêm một số quy định mới của các luật được sửa đổi bổ sung. Ngoài ra, trung tâm còn trực tiếp tư vấn cho nhiều người dân đang có nhu cầu giải đáp thắt mắc về lĩnh vực hôn nhân gia đình, tranh chấp đất đai, chuyển nhượng, mua bán, thừa kế. Buổi tư vấn đã giúp bà con nhân dân ở xã Thường Tân có thêm một số kiến thức mới về những quy định của pháp luật để thuận lợi hơn khi có nhu cầu giải quyết những vấn đề thiết yếu trong cuộc sống.

MỸ LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên