Tổ chức tuyên truyền trực tiếp và phát hơn 3.000 tờ rơi tuyên truyền pháp luật

Cập nhật: 08-06-2020 | 09:31:42

Thực hiện theo Kế hoạch số 05/KH-CATX(XDPT) về tuyên truyền, tấn công, trấn áp tội phạm trước, trong và sau Tết Nguyên đán; đồng thời kết hợp nội dung tuyên truyền, vận động, tố giác tội phạm truy nã và dịch bệnh Covid-19, Đội Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc Công an TP.Dĩ An đã phối hợp các đội nghiệp vụ, các ban ngành, đoàn thể trong thành phố tổ chức tuyên truyền đến người dân nói chung và công nhân lao động nói riêng về tình hình an ninh trật tự, thủ đoạn phạm tội, an toàn giao thông, Nghị định 100/NĐ-CP… Kết quả, các đơn vị đã tuyên truyền trực tiếp được 12 buổi với tổng cộng hơn 1.500 người dân tham gia. Các lực lượng cũng phát hơn 3.000 tờ rơi tuyên truyền pháp luật các loại.

Ngoài ra, trong đợt phòng chống dịch bệnh Covid-19, công an địa phương đã tuyên truyền vận động người dân cảnh giác, tố giác tội phạm, phòng ngừa dịch bệnh, giao nộp công cụ vật liệu nổ, pháo nổ… và phát hơn 25.000 tờ rơi tuyên truyền về tác hại của ma túy và phòng chống tệ nạn ma túy tại các khu dân cư.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên