Tổ chức vòng chung kết cuộc thi “Marketing talent”

Cập nhật: 12-04-2016 | 07:06:14

CLB Nhà lãnh đạo Tương Lai, trường Đại học (ĐH) Thủ Dầu Một vừa tổ chức vòng thi bán kết và chung kết cuộc thi “Marketing talent” lần II năm 2016 với chủ đề “Truyền thống về trường ĐH Thủ Dầu Một, công tác Đoàn - Hội; nét đẹp sinh viên trường ĐH Thủ Dầu Một”. Sau những phần thi cam go và đầy kịch tính, Ban Giám khảo đã tìm ra 5 đội xuất sắc nhất vào vòng chung kết. Kết quả cuối cùng, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 2 giải khuyến khích cho những đội xuất sắc nhất (ảnh).

Đây được xem là một sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các bạn sinh viên trong quá trình học tập; đồng thời tạo môi trường cho sinh viên bổ sung, ứng dụng kiến thức đã học và các kỹ năng chuyên môn vào thực tế. Cuộc thi đã phần nào giúp các bạn sinh viên tự khẳng định mình trong quá trình học tập và có định hướng tốt trong tương lai.

Tin, ảnh: HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X