Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị Tx.Tân Uyên: Tiến hành thảo luận trước kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh khóa IX

Cập nhật: 01-12-2017 | 11:00:41

Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị TX.Tân Uyên vừa tiến hành họp tổ đại biểu để thảo luận, đóng góp ý kiến vào các nội dung trình kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh khóa IX.

Tại buổi thảo luận, các thành viên trong tổ nhất trí đánh giá cao hoạt động giám sát của Thường trực HĐND về việc giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo; giám sát việc giải quyết kiến nghị của cử tri trong năm 2017 - đây là quy định mới trong hoạt động giám sát của Thường trực HĐND. Qua hoạt động giám sát đã kịp thời đưa ra những giải pháp, kiến nghị nhằm thực hiện tốt hơn nhiệm vụ của cơ quan quản lý Nhà nước tại địa phương. Các thành viên trong tổ cũng quan tâm, đặt ra nhiều vấn đề để trao đổi, thảo luận như tình hình cung ứng nước sạch trên địa bàn tỉnh, các tiêu chí đánh giá chất lượng nguồn nước; ngập úng cục bộ, thực trạng thi công các tuyến đường gây ô nhiễm môi trường, ùn tắc giao thông.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên