Tổ hợp tác chăn nuôi heo xã Phước Sang: Khai trương điểm bán thịt heo an toàn tại xã An Linh

Cập nhật: 21-02-2019 | 07:54:32

Ngày 20-2, Tổ hợp tác chăn nuôi heo xã Phước Sang, huyện Phú Giáo đã tổ chức khai trương điểm bán sản phẩm thịt heo an toàn sinh học tại xã An Linh. Theo đó, sản phẩm thịt heo an toàn sinh học của tổ hợp tác được bán tại ki-ốt gần chợ An Linh, thuộc địa bàn ấp 30-4, xã An Linh. Quầy sạp bán các sản phẩm thịt heo tươi sống, chế biến như giò, chả lụa có nguồn gốc rõ ràng, sản phẩm thịt heo được chăn nuôi theo hướng an toàn sinh học, không có chất bảo quản, không dư lượng kháng sinh; giá bán thấp hơn thị trường từ 5.000 - 10.000 đồng/kg.

Anh Đặng Hữu Đức, Tổ trưởng Tổ hợp tác chăn nuôi heo xã Phước Sang - chủ quầy sạp thịt heo an toàn sinh học ở xã An Linh, cho biết với phương châm “Khách hàng là trên hết, tất cả vì an toàn vệ sinh thực phẩm và sức khỏe người tiêu dùng, tổ đang hướng đến mở các quầy bán thịt heo và sản phẩm thịt heo an toàn sinh học do các tổ viên trong tổ chăn nuôi trong toàn huyện. Với giá bán bình ổn thị trường, giảm hơn giá thị trường từ 5.000 - 10.000 đồng/kg, mua sản phẩm của tổ hợp tác người dân vừa được tiếp cận sản phẩm thịt heo an toàn sức khỏe, vừa có giá phải chăng.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên