Tòa án nhân dân TX.Dĩ An: Tuyên truyền pháp luật cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 25-05-2017 | 08:19:58

Vừa qua, Chi đoàn Thanh niên Tòa án TX.Dĩ An đã tổ chức tuyên truyền pháp luật cho thanh niên công nhân (TNCN) tại các công ty trong Khu công nghiệp Sóng Thần. Theo đó, những bạn đoàn viên đến tận các công ty phát tờ rơi và giải đáp thắc mắc cho TNCN về Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) năm 2014. Buổi tuyên truyền thu hút rất nhiều công nhân lao động tại các công ty trên địa bàn tham gia.

Các đoàn viên Chi đoàn thanh niên Tòa án nhân dân TX.Dĩ An phát tờ rơi và giải đáp cho TNCN về Luật BHXH năm 2014

Anh Võ Ngọc Công, Bí thư Chi đoàn thanh niên Tòa án nhân dân TX.Dĩ An, cho biết: “Thông qua hoạt động tuyên truyền này, người lao động sẽ hiểu rõ thêm các quy định mới trong Luật BHXH như, chế độ ốm đau, thai sản, tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, hưu trí… Từ đó, góp phần bảo đảm quyền lợi cho người lao động, hạn chế những tranh chấp về BHXH gây mất an ninh trật tự trên địa bàn”.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên