Tòa án nhân dân TX.Tân Uyên: Tặng quà cho gia đình chính sách

Cập nhật: 31-08-2015 | 08:23:34

Nhân kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, chào mừng Ngày thành lập Tòa án Nhân dân (13-9), sáng 29-8, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Tòa án TX.Tân Uyên phối hợp với các ban ngành, đoàn thể xã Thạnh Hội trao tặng 10 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng, cho các gia đình chính sách tại xã Thạnh Hội.

Ông Võ Thành Hiệp, Chủ tịch Công đoàn Tòa án TX.Tân Uyên, cho biết để thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa đối với các gia đình chính sách, Công đoàn Tòa án TX.Tân Uyên đã vận động các tổ chức, cá nhân ủng hộ số tiền 5 triệu đồng để trao tặng 10 phần quà nói trên, nhằm kịp thời chia sẻ khó khăn đối với các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn. Tuy giá trị mỗi phần quà không lớn, nhưng đã thể hiện được tấm lòng của tập thể cán bộ, nhân viên Tòa án Nhân dân TX.Tân Uyên đối với các gia đình chính sách nhân dịp lễ lớn của dân tộc.

CÔNG KHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên