Tòa án nhân dân Tx.Tân Uyên: Tổ chức tuyên truyền pháp luật đến người dân

Cập nhật: 30-03-2017 | 12:55:47

Chi đoàn Tòa án nhân dân TX.Tân Uyên vừa phối hợp với ban Tư pháp phường Tân Hiệp tổ chức tuyên truyền pháp luật đến người dân trên địa bàn phường. Buổi tuyên truyền đã thu hút hàng trăm người dân trên địa bàn phường Tân Hiệp đến tham gia.

 Người dân đặt câu hỏi tại buổi tuyên truyền pháp luật

Để buổi tuyên truyền đạt hiệu quả, chủ tọa gợi ý người dân tham gia đặt câu hỏi bằng nhiều hình thức như hỏi trực tiếp hoặc ghi câu hỏi vào giấy để được giải đáp. Người dân đã tham gia đặt câu hỏi về các vấn đề xã hội như: Cách thức phòng chống bạo lực gia đình, thủ tục ly hôn và phân chia tài sản, tranh chấp đất đai, thừa kế, di chúc, người lao động và người sử dụng lao động khi có xảy ra tranh chấp…. Các câu hỏi đã được giải đáp đầy đủ nên người dân rất đồng tình và mong muốn sẽ có thêm nhiều buổi tuyên truyền pháp luật sinh động, thiết thực như thế này được tổ chức ở địa phương.

CÔNG KHANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên