Tòa án Nhân dân TX.Thuận An: Thăm tặng quà hộ nghèo huyện đảo Phú Quý (tỉnh Bình Thuận)

Cập nhật: 22-04-2018 | 10:46:49

 

(BDO) Hưởng ứng các chương trình hướng về biển đảo quê hương, ngày 21-4, đoàn công tác Tòa án Nhân dân TX.Thuận An đã đến thăm và tặng quà cho một số hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận.

Theo đó, đoàn đã kết hợp với Tòa án Nhân dân huyện Phú Quý tổ chức thăm hỏi động viên và tặng 10 phần quà, mỗi phần trị giá 2 triệu đồng cho đại diện các hộ dân nghèo trên địa bàn huyện đảo. Các phần quà ngoài giá trị vật chất còn mang một nguồn động viên tinh thần to lớn, hỗ trợ đồng bào nơi đảo xa có thêm động lực vượt lên khó khăn, ổn định cuộc sống.

Nhân dịp này, Chi đoàn Tòa án Nhân dân TX.Thuận An đã tổ chức về nguồn với chủ đề “Tuổi trẻ Toà án Thuận An hướng về biển đảo quê hương”. Theo đó, các đoàn viên đã đến tham quan khu di tích lịch sử cấp quốc gia chùa Linh Quang và cột cờ đảo Phú Quý. Chuyến đi nhằm ôn lại truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc, đồng thời giúp các đoàn viên có thêm động lực để lao động, sáng tạo, góp phần gìn giữ biên cương, biển đảo của Tổ quốc.

MINH TOÀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên