Tọa đàm “Cán bộ, sĩ quan trẻ sắt son niềm tin với Đảng, xứng danh bộ đội Cụ Hồ”

Cập nhật: 29-09-2016 | 07:50:04

Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 vừa tổ chức tọa đàm “Cán bộ, sĩ quan trẻ Quân đoàn 4 sắt son niềm tin với Đảng, xứng danh bộ đội Cụ Hồ”. Đại tá Phạm Tiến Dũng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân đoàn chủ trì buổi tọa đàm.

Sĩ quan trẻ bày tỏ nhiệt huyết, khát vọng cống hiến

Tại buổi tọa đàm, hơn 250 đại biểu, trong đó có 200 sĩ quan trẻ tiêu biểu trong quân đoàn đã tham luận, thảo luận sôi nổi về thực trạng đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ hiện nay và những thuận lợi, khó khăn tác động; tình hình nhận thức, tư tưởng, tâm tư, nguyện vọng, động cơ, thái độ, trách nhiệm... Đa số sĩ quan trẻ bày tỏ khát vọng được cống hiến hết mình phụng sự cho quân đội, Tổ quốc và nhân dân. Bên cạnh đó, một số ý kiến cũng nêu vấn đề cần giải quyết tốt mối quan hệ giữa cống hiến, sáng tạo và hưởng thụ; những kinh nghiệm và kỹ năng sống của đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ hiện nay.

Buổi tọa đàm mang tính định hướng, nhằm nâng cao nhận thức, vai trò trách nhiệm, củng cố niềm tin với Đảng, bồi đắp lý tưởng, nhiệt huyết cho đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ. Tọa đàm còn là dịp để quân đoàn đánh giá thực trạng tình hình cán bộ, sĩ quan trẻ, dự báo xu hướng phát triển, có giải pháp mới trong xây dựng đội ngũ cán bộ.

Tin, ảnh: LÊ CẦU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên