Tọa đàm "Digital marketing trong thời đại công nghệ 4.0 và học gì từ Covid-19"

Cập nhật: 26-06-2020 | 17:03:57

(BDO) Chiều 26-6, Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Thuận An đã tổ chức tọa đàm "Digital marketing trong thời đại công nghệ 4.0 và học gì từ Covid-19".

Gần 60 đại biểu đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn TP.Thuận An đã có dịp giao lưu, chia sẻ với các chuyên gia kinh tế về vai trò của Digital marketing trong thời đại công nghệ 4.0 để góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp ngày càng lớn hơn. 

Buổi tọa đàm nhằm mang tới những thông tin xác thực, gần gũi và thức thời đến với các hội viên Chi hội Hội Doanh nhân trẻ thành phố, cùng nhau chia sẻ, tìm hiểu về cách thức sử dụng chiến lược marketing online. Từ đó tìm ra cơ hội nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp nhìn nhận lại những bài học rút ra từ dịch bệnh Covid-19, tìm ra phương pháp thiết thực nhằm phục hồi và tiếp tục phát triển doanh nghiệp trong thời gian tới. 

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên