Tọa đàm đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động, tổ chức Hội Phụ nữ cơ sở

Cập nhật: 12-04-2018 | 08:56:10

 Sáng 11-4, Hội LHPN huyện Bắc Tân Uyên tổ chức Chương trình tọa đàm đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động, tổ chức Hội Phụ nữ cơ sở với chủ đề: “Giải pháp thu hút hội viên phụ nữ và nâng cao chất lượng hoạt động hội”.

Tại buổi tọa đàm, Thường trực Hội LHPN huyện Bắc Tân Uyên trình bày báo cáo đánh giá tình hình hoạt động hội thời gian qua và những kết quả đạt được trong công tác xây dựng, phát triển tổ chức hội vững mạnh. Đồng thời, gợi ý cho các đại biểu tham gia buổi tọa đàm thảo luận, trao đổi, đóng góp những ý kiến để xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh, đạt hiệu quả ngày càng cao hơn. Theo đó, các đại biểu đã thảo luận, trao đổi về kinh nghiệm trong hoạt động hội; nêu ra những giải pháp, mô hình sáng tạo đạt hiệu quả trong công tác tập hợp, thu hút hội viên tham gia; nâng cao kỹ năng tuyên truyền vận động các đối tượng phụ nữ tham gia vào tổ chức hội; nêu ý kiến về công tác tổ chức và quản lý các chi tổ hội, kinh nghiệm trong công tác củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động, quan tâm chăm lo đến cán bộ chi, tổ hội tạo điều kiện để cán bộ, hội viên tích cực tham gia hoạt động hội. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng đã kiến nghị với hội cấp trên về những khó khăn gặp phải như: Vấn đề tinh giản biên chế, mở các lớp tập huấn kỹ năng trong công tác tuyên truyền tập hợp hội viên, cấp phát các tài liệu cũng như định hướng công tác tuyên truyền cho cơ sở hội, thường xuyên kiểm tra đôn đốc các cơ sở hội để hội hoạt động ngày càng hiệu quả. Đây là dịp để cán bộ hội phụ nữ được giao lưu trao đổi học tập kinh nghiệm, từ đó nâng cao tính chủ động trong công tác đối với cán bộ Hội cơ sở.

Dịp này, Hội LHPN huyện Bắc Tân Uyên trao tặng 56 thẻ BHYT cho các hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

CHÍ NHẪN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên