Tọa đàm khoa học “Quán triệt cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Cập nhật: 19-05-2017 | 11:56:52

(BDO) Ngày 19-5, trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức tọa đàm đàm khoa học “Quán triệt cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phòng, chống suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, tự diễn biến, tự chuyển hóa”.

Toàn cảnh buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, các giảng viên của trường Đại học Thủ Dầu Một đã truyền đạt chuyên đề năm 2017 gắn với những ví dụ minh họa trong thực tiễn giúp các học viên quán triệt đầy đủ và nhận thức sâu sắc những nội dung của Chỉ thị 05-CT/TW, tạo sự chuyển biến trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, các đại biểu được trao đổi, thảo luận, chia sẻ về các biểu hiện của suy thoái tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, tự diễn biến, tự chuyển hóa; nội dung cơ bản và ý nghĩa và những điểm mới của Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Buổi tọa đàm là hoạt động có ý nghĩa thiết thực đối với toàn thể cán bộ, Đảng viên, giảng viên và sinh viên trường Đại học Thu Dầu Một. Qua đó nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của mỗi cá nhân trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tham gia xây dựng nhà trường vững mạnh, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Thanh Lê – Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên