Tọa đàm Nâng cao chất lượng công tác phát triển Đảng trong đoàn viên, thanh niên

Cập nhật: 18-09-2020 | 16:15:44

(BDO) Sáng 18-9, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức Tọa đàm “Nâng cao chất lượng công tác phát triển Đảng trong đoàn viên, thanh niên tỉnh Bình Dương”. Tham dự có ông Võ Văn Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Tỉnh ủy và các sở, ban, ngành, đoàn thể, địa phương, cán bộ đoàn chủ chốt các cấp (ảnh)

Tại chương trình, các đại biểu đã nghe tham luận và các ý kiến phát biểu, trao đổi về công tác nâng cao chất lượng công tác phát triển Đảng trong đoàn viên thanh niên tỉnh. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng trao tặng sách cho các cơ sở Đoàn và trao thư cảm ơn các tác giả đóng góp cho kỷ yếu phục vụ tọa đàm. 

Phát biểu tại tọa đàm, ông Võ Văn Minh cho rằng, để nâng cao công tác phát triển Đảng viên trong đoàn viên thanh niên cần xây dựng môi trường để đoàn viên thanh niên rèn luyện, cống hiến; cần tập trung nâng cao công tác giáo dục lý tưởng chính trị cách mạng cho đoàn viên thanh niên; thực hiện tốt các quy trình kết nạp Đảng viên; nâng cao chất lượng kết nạp Đảng viên; ở các cấp uỷ Đảng phải xây dựng các kế hoạch cụ thể cho từng năm để tạo nguồn phát triển Đảng viên; thực hiện tốt từ công tác tạo nguồn….  

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên