Tọa đàm về công tác xây dựng Đảng giữa TP.Thủ Dầu Một và TP.Lào Cai

Cập nhật: 20-04-2019 | 06:54:43

Thành ủy Thủ Dầu Một vừa tổ chức tọa đàm về công tác xây dựng Đảng giữa TP.Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) và TP.Lào Cai (tỉnh Lào Cai).

Tham dự tọa đàm có đồng chí Võ Văn Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo các ban xây dựng Đảng; đồng chí Hà Thị Nga, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lào Cai cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lào Cai và Thành ủy Lào Cai.

Tại buổi tọa đàm, lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một và TP.Lào Cai đã báo cáo tóm tắt đặc điểm tình hình kinh tế - xã hội và công tác xây dựng hệ thống chính trị của hai địa phương, đồng thời lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của hai thành phố đã trình bày tham luận và chia sẻ kinh nghiệm một số nội dung về công tác kiểm tra, giám sát, công tác đánh giá cán bộ, công tác dân vận chính quyền và công tác tuyên giáo, định hướng công tác tuyên truyền.

Buổi tọa đàm nhằm thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, tăng cường phối hợp, chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn trong hoạt động xây dựng Đảng giữa hai thành phố, góp phần nghiên cứu, đổi mới, nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động, nội dung phương thức lãnh đạo của Đảng đối với công tác xây dựng Đảng trong tình hình mới.

NHƯ PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên