Tọa đàm về phát triển các chương trình du lịch tại Bình Dương

Cập nhật: 24-12-2016 | 09:58:43

(BDO) Trong 2 ngày 23 và 24-12, Trung tâm Xúc tiến du lịch (Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch) đã tổ chức chương trình khảo sát thực tế các sản phẩm du lịch, nhằm góp phần hoàn thiện các sản phẩm trong việc xây dựng, hình thành các điểm đến du lịch tại Bình Dương. Tham gia chương trình có hơn 40 đơn vị lữ hành trong và ngoài tỉnh.

Toàn cảnh buổi tọa đàm 

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn khảo sát đến tham quan các điểm: Chùa Hội Khánh, làng sơn mài Tương Bình Hiệp, Nhà tù Phú Lợi, quán cà phê Gió và Nước, Làng tre Phú An, Khu du lịch Văn hóa Thể thao Đại Nam và Di tích danh thắng Núi Cậu - lòng hồ Dầu Tiếng... nhằm giới thiệu cho các đơn vị lữ hành, các đơn vị truyền thông một số điểm du lịch mới và chất lượng dịch vụ đạt chuẩn của du lịch miền Đông Nam bộ, cũng như mong muốn tạo sự đoàn kết, gắn bó, thắt chặt hơn nữa quan hệ hợp tác kinh doanh giữa các doanh nghiệp du lịch lữ hành và các đơn vị cung cấp các dịch vụ lưu trú, ăn uống và điểm tham quan, từ đó tăng cường xúc tiến du lịch và quảng bá tiềm năng thế mạnh điểm đến du lịch tại Bình Dương.

Đặc biệt, tối 23-12, Ban tổ chức đã dành thời gian tọa đàm trao đổi về hoàn thiện sản phẩm dịch vụ du lịch hiện có cho khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh và đề ra phương hướng hợp tác quảng bá, xúc tiến du lịch trong thời gian tới ngày một hoàn thiện hơn...

Thoại Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên