Tọa đàm xây dựng và phát triển văn hóa đọc

Cập nhật: 20-04-2018 | 16:03:36

(BDO) Sáng 20-4, Sở Thông tin-Truyền thông, Tỉnh đoàn và Trường Đại học Thủ Dầu Một đã phối hợp tổ chức tọa đàm xây dựng và phát triển văn hóa đọc nhân kỷ niệm Ngày sách Việt Nam (21-4) và Ngày bản quyền thế giới (23-4). Hơn 450 cán bộ các sở, ngành, lực lượng công an, quân sự, đoàn viên thanh niên, sinh viên Trường Đại học Thủ Dầu Một đã tham dự buổi tọa đàm.


Nhà văn Võ Đắc Danh, Nhà thơ - Thầy thuốc ưu tú Lê Hưng VKD tham dự buổi tọa đàm về sách


Các bạn sinh viên được tặng sách tại buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, Nhà văn Võ Đắc Danh, Nhà thơ - Thầy thuốc ưu tú Lê Hưng VKD đã trao đổi với đại biểu xoay quanh chuyên đề sự nghiệp sáng tác, cảm hứng sáng tác để cho ra đời những đứa con tinh thần. Bên cạnh đó, 2 nhân vật chính của buổi tọa đàm còn chia sẻ bí quyết đọc, cảm nhận về sách; sưu tầm những cuốn sách hay, bổ ích. Buổi tọa đàm đã giúp những người yêu sách, yêu sáng tác thơ văn tìm được cảm hứng sáng tác, nắm bắt những quy luật trong sáng tác và phương pháp đọc sách để cảm thụ được hết cái hay, cái đẹp trong từng cuốn sách. Đây cũng là hoạt động nhằm khuyến khích, động viên các bạn trẻ tìm đến sách, từ đó phát huy văn hóa đọc.

Dịp này, Sở Thông tin-Truyền thông đã vận động các nhà sách trong, ngoài tỉnh tặng 450 cuốn sách cho những người tham dự tọa đàm.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên