Trường Đại học Bình Dương:

Tọa đàm “yêu thương, tự bảo vệ bản thân phụ nữ và những vấn đề xã hội trong nền kinh tế thị trường”

Cập nhật: 26-06-2015 | 16:34:03

(BDO) Ngày 26-6, Trường Đại học Bình Dương tổ chức tọa đàm “yêu thương, tự bảo vệ bản thân phụ nữ và những vấn đề xã hội trong nền kinh tế thị trường” cho cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên nhà trường, do thạc sĩ Roxana Marie Watson của tổ chức Hope Unending (Hoa Kỳ) diễn thuyết nhân ngày gia đình Việt Nam (28-6).’

Quang cảnh buổi tọa đàm

Bà Roxana Marie Watson là người có nhiều kinh nghiệm trong tư vấn các vấn đề về hôn nhân gia đình; quản lý xung đột, giải quyết căng thẳng, tư vấn về sư đau buồn, ngăn ngừa tự tử.

Tại Việt Nam, bà là người sáng lập và kiêm giám đốc đại diện của tổ chức Hy vọng bất tận (Hope Unending). Tại buổi nói chuyện, bà đã chia sẻ những việc đã làm, giúp cho phụ nữ có cuộc sống lành mạnh và hữu ích; nâng cao nhận thức công chúng về các vấn đề buôn người và lạm dụng tình dục; đặc biệt là chống bạo hành phụ nữ. Từ đây mỗi người nhận ra giá trị của bản thân, như: năng lực, những điểm mạnh... để hiểu mình hơn, tự tin hơn và sống tốt hơn.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên