Toàn tỉnh cấp 1.597 giấy phép hoạt động tài nguyên nước

Cập nhật: 22-02-2018 | 10:41:07

 Đến nay, toàn tỉnh đã cấp 1.597 giấy phép hoạt động tài nguyên nước, 59 giấy phép hoạt động khoáng sản. Để thực hiện chính sách minh bạch trong thăm dò, khai thác khoáng sản, tăng thu cho ngân sách Nhà nước từ hoạt động khoáng sản, Bình Dương đã ban hành Quy định chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí bảo vệ môi trường đối với khai thác khoáng sản; ban hành bảng giá tính thuế tài nguyên nước và khoáng sản; thẩm định, phê duyệt tiền cấp quyền khai thác khoáng sản.

Đồng thời, tỉnh cũng đã phê duyệt 1.034 tỷ đồng cấp quyền khai thác khoáng sản đối với các mỏ khai thác khoáng sản và các doanh nghiệp đã nộp 445,55 tỷ đồng vào ngân sách Nhà nước. Ngoài ra, UBND tỉnh cũng đã phê duyệt kế hoạch đấu giá, phương án đấu giá quyền khai thác khoáng sản đối với 6 mỏ khai thác khoáng sản trên địa bàn tỉnh.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên