Khu điều trị bệnh Covid - 19 huyện Bàu Bàng: Đỡ đẻ thành công sản phụ nhiễm Covid - 19 sinh non

Cập nhật: 23-07-2021 | 23:13:02

(BDO) Chiều 23-7, Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng cho biết các nhân viên y tế vừa đỡ đẻ thành công một sản phụ bị nhiễm Covid - 19, sinh bé trai khi thai nhi mới được 32 tuần.

Sản phụ tên là N.T.D.T (22 tuổi), là công nhân làm việc tại một công ty ở TP.Thuận An.  Sau khi xét nghiệm phát hiện dương tính với virus SARS - CoV - 2, chị T. được chuyển lên Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng điều trị được 14 ngày. Trưa 23-7, chị trở dạ sinh con.

Bác sĩ Huỳnh Minh Chín, Giám  đốc Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng, cho biết hiện tại tình trạng sức khỏe của mẹ và bé có chiều hướng diễn biến tốt. Các bác sĩ đang theo dõi và chăm sóc tích cực cho hai mẹ con.

Được biết, đến thời điểm này Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng đang tích cực điều trị cho 526 bệnh nhân nhiễm Covid - 19, trong đó có khoảng 10 phụ nữ đang mang thai.

Thu Hường

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên