Chia sẻ bài viết lên facebook

Lãnh đạo TX.Tân Uyên kiểm tra, động viên lực lượng các chốt kiểm soát dịch bệnh

Cập nhật: 25-07-2021 | 14:30:09

(BDO) Sáng 25-7, lãnh đạo Thị ủy Tân Uyên đã đến thăm và kiểm tra 6 chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thị xã.

Ông Nguyễn Hữu Trí (thứ 2 từ phải qua) thăm hỏi, động viên tinh thần các lực lượng tại chốt kiểm soát dịch bệnh ở phường Tân Hiệp, giáp ranh với TP.Thủ Dầu Một

Tại các chốt kiểm soát dịch bệnh giáp ranh với các địa phương, ông Nguyễn Hữu Trí, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, đã nắm bắt tình hình công tác và việc ăn uống, nghỉ ngơi của lực lượng tại các chốt. Ông cũng chỉ đạo các địa phương tạo điều kiện tốt nhất cho các chốt kiểm soát, sửa chữa kịp thời các vật tư tại chốt để lực lượng tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tại mỗi nơi đến, ông Nguyễn Hữu Trí đã nhắc nhở các lực lượng thực hiện tiêm vắc xin đầy đủ số lượng nhằm bảo đảm an toàn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ; đồng thời chia sẻ những khó khăn, động viên, tuyên dương các lực lượng trong những ngày qua đã nêu cao tinh thần thực hiện nhiệm vụ, vượt qua những trở ngại để hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần cùng địa phương phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên