Thêm 18 bệnh nhân khỏi bệnh tại Bệnh viện Dã chiến Bình Dương số 1

Cập nhật: 31-07-2021 | 13:26:03

(BDO) Thông tin từ Bệnh viện Dã chiến Bình Dương số 1 (Trung tâm Thương mại thế giới), Thành phố mới Bình Dương cho biết, trong sáng 31-7 bệnh viện đã cho xuất viện thêm 18 bệnh nhân Covid-19, nâng tổng số bệnh nhân ra viện lên 108 người. Các bệnh nhân đều có kết quả xét nghiệm 2 lần âm tính với Covid-19. 


Bệnh nhân ký giấy xuất viện tại Bệnh viện Dã chiến Bình Dương số 1 

Bác sĩ Nguyễn Văn Trương, Giám đốc Bệnh viện Quốc tế Becamex, cho biết hiện bệnh viện đang chăm sóc, điều trị cho 1.166 ca F0 không có triệu chứng hoặc có triệu chứng nhẹ. Các bệnh nhân được nhân viên y tế, tình nguyện viên theo dõi sát sao tình hình sức khỏe. Ở đây, các bệnh nhân được khuyến khích tự chăm sóc, theo dõi sức khỏe (đo nhiệt độ, huyết áp); mỗi ngày 2 lần các bệnh nhân phải ra sân luyện tập thể dục thể thao tăng sức đề kháng cho cơ thể. 

Bệnh viện được trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế, ứng dụng hệ thống phần mềm quản lý như một bệnh viện thông thường, được trang bị hệ thống trình ký văn phòng, website bệnh viện, hệ thống camera quan sát, wifi… nhằm tạo điều kiện cho việc xây dựng quy trình vận hành an toàn, chuyên nghiệp, tránh lây nhiễm chéo. Đặc biệt là các mẫu xét nghiệm, X quang sẽ được chuyển về xét nghiệm tại Bệnh viện Quốc tế Becamex, sau đó kết quả sẽ được số hóa, truyền về Bệnh viện Dã chiến Bình Dương số 1 nhanh chóng, chính xác.

Tin, ảnh: Kim Hà 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên