Đề nghị cho phép Liên đoàn Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương tham gia “Chương trình tiêm thí điểm Vaccine Nano Covax giai đoạn 3”

Cập nhật: 02-08-2021 | 21:01:02

(BDO) Ngày 2-8, ông Võ Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã ký văn bản hỏa tốc  số 3644 /UBND-VX về việc xin tham gia “Chương trình tiêm thí điểm Vaccine Nano Cova giai đoạn 3”. 

Theo văn bản hỏa tốc, hiện tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh đang diễn biến phức tạp, tác động to lớn đến tính mạng, sức khỏe, tình hình phát triển kinh tế, an ninh chính trị tại địa phương. Hiện toàn tỉnh đã ghi nhận 17.354 ca nhiễm Covid-19, dự kiến số ca nhiễm Covid-19 có thể tăng lên 20.000 ca trong thời gian tới.

Theo đề nghị của Liên đoàn Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương và thực hiện chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh đề nghị Bộ Y tế  hỗ trợ, cho phép Liên đoàn Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương được đăng ký tham gia “Chương trình tiêm thí điểm Vaccine Nano Covax giai đoạn 3” cho 200.000 tình nguyện viên là nhân viên và công nhân của các hiệp hội và doanh nghiệp thành viên của Liên đoàn Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương đang làm việc tại Bình Dương.

Hoàng Linh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên