Toàn quốc mưa giông dịp nghỉ lễ 2-9

Cập nhật: 31-08-2012 | 00:00:00

Nắng nóng kết thúc ở các địa phương miền Bắc và miền Trung. Từ đêm nay mưa, giông bắt đầu diễn ra hầu khắp cả nước, thời tiết chuyển mát.

  Miền Bắc mưa, giông dịp nghỉ lễ 2-9.Ông Lê Thanh Hải, Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn cho biết, hiệu ứng phơn gây nắng nóng một số địa phương phía đông Bắc bộ và trung Trung bộ kéo dài 2 ngày qua sẽ kết thúc từ đêm nay (31-8).

 Trong dịp nghỉ lễ từ 1-3.9, mưa giông sẽ diễn ra hầu khắp trên cả nước. “Từ đêm nay, các địa phương miền Bắc và miền Trung bắt đầu diễn ra mưa, giông trên diện rộng. Cụ thể, từ ngày mai (1-9), thời tiết các địa phương miền Bắc, trong đó có Hà Nội sẽ chuyển mưa mát, với nền nhiệt trung bình giảm 2- 3 độ C. Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ sau thời điểm khô hạn cũng chuyển mưa liên tục trong những ngày tới”, ông Hải thông tin.

 Cũng theo chuyên gia khí tượng, khoảng từ đêm 2-9 mưa, giông sẽ diễn ra liên tục tại miền Bắc, đặc biệt ở vùng núi cần đề phòng lũ quét và sạt lở đất do mưa to.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên