Toàn tỉnh có 2 ngôi nhà bị sập và hàng trăm căn nhà bị tốc mái

Cập nhật: 21-11-2017 | 08:38:49

Theo báo cáo nhanh từ Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT-TKCN) các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh, cơn mưa giông kèm tố lốc vào cuối tuần qua đã làm 2 căn nhà bị sập; 98 căn nhà, 53 phòng trọ - ki-ốt và 3 kho xưởng bị tốc mái. Ngoài ra, mưa lớn kết hợp triều cường đã làm bể 6m bờ suối, tràn bờ 295m bờ rạch, làm ngập 43 ha đất sản xuất, ảnh hưởng sinh hoạt 95 hộ dân cùng nhiều thiệt hại khác về phương tiện giao thông, cây xanh...

Các địa phương có thiệt hại nặng là TX.Dĩ An, TX.Thuận An và TP.Thủ Dầu Một. Hiện các địa phương này vẫn đang triển khai lực lượng ứng trực hỗ trợ người dân vệ sinh nhà cửa, bảo vệ tài sản, dọn dẹp cây xanh gãy đổ. Cùng với đó, các địa phương cũng đang tiến hành rà soát, thống kê thiệt hại để kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục thiên tai, sớm ổn định cuộc sống.

QUỲNH NHIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên