Toàn tỉnh có 20 cơ quan, đơn vị triển khai dịch vụ trả hồ sơ qua đường bưu chính

Cập nhật: 08-11-2018 | 22:45:17

Thực hiện Quyết định 45/2016/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh, UBND tỉnh ban hành các văn bản chỉ đạo Sở Nội vụ, Bưu điện tỉnh tổ chức tập huấn, bồi dưỡng cho nhân viên Bưu điện thực hiện tiếp nhận hồ sơ của 91 TTHC (cấp tỉnh 79 thủ tục, cấp huyện 11 thủ tục, cấp xã 1 thủ tục) và trả kết quả giải quyết 975 TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích. Việc tiếp nhận hồ sơ được thực hiện tại 71 điểm cung cấp dịch vụ bưu chính.

Cùng với đó, UBND tỉnh chỉ đạo Sở Thông tin và Truyền thông hướng dẫn Bưu điện tiếp tục thực hiện ký kết hợp đồng với các cơ quan, đơn vị triển khai dịch vụ tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích. Kết quả đến nay đã có 20/30 cơ quan, đơn vị đã ký kết triển khai dịch vụ.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên