Toàn tỉnh có khoảng 3.100 người nghiện ma túy

Cập nhật: 14-07-2020 | 09:34:01

Công an tỉnh vừa tổ chức sơ kết công tác phòng chống tội phạm về ma túy trong 6 tháng đầu năm 2020, nhằm đánh giá kết quả đạt được và đề ra các giải pháp thực hiện có hiệu quả trong thời gian tới.

Trong 6 tháng đầu năm, tình hình về tội phạm và tệ nạn ma túy trên địa bàn tỉnh tiếp tục diễn biến phức tạp. Trước tình hình trên, lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm đã tập trung triển khai nhiều biện pháp phòng chống ma túy. Công tác quản lý các hoạt động hợp pháp về tiền chất được tăng cường thực hiện, công tác tổ chức tập huấn quy định của pháp luật cho các doanh nghiệp được chú trọng.

Theo báo cáo, toàn tỉnh hiện có khoảng 3.100 người nghiện ma túy. Thời gian qua công tác lập hồ sơ đưa người nghiện vào cơ sở cai nghiện bắt buộc được thực hiện quyết liệt, từ đó góp phần kéo tình hình tội phạm trên địa bàn tỉnh.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên