Toàn tỉnh thành lập 37 câu lạc bộ phòng chống tệ nạn xã hội

Cập nhật: 17-03-2015 | 08:31:36

Tiếp tục thực hiện Nghị quyết liên tịch số 01 giữa Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) và Công an về “Quản lý, giáo dục con em trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội”, đến nay các cấp Hội LHPN trong tỉnh đã thành lập được 37 câu lạc bộ (CLB) với trên 1.000 thành viên với các tên gọi như: CLB phòng chống mại dâm, phòng chống tệ nạn xã hội; CLB phòng chống ma túy từ trong gia đình... Đặc biệt là thành lập mô hình mới CLB “Lá chắn” với 30 thành viên do Công an và Hội LHPN tham gia Ban chủ nhiệm, nhằm đổi mới hình thức tuyên truyền học tập nâng cao kiến thức pháp luật về phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội cho hội viên phụ nữ.

Được biết trong năm 2014, các cấp hội phụ nữ cũng đã tổ chức tuyên truyền phòng chống ma túy, mại dâm, HIV/AIDS, văn hóa phẩm đồi trụy được 793 cuộc, có 21.283 chị tham dự.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên