“Tôi chọn hạnh phúc – I choose happiness”

Cập nhật: 18-10-2018 | 18:36:36

(BDO) Vào sáng 21-10-2018, tại TP.Thủ Dầu Một, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) chi nhánh Bình Dương cùng với Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life - Thành viên của Tập đoàn MB đồng tổ chức sự kiện “Tôi chọn hạnh phúc – I choose happiness”. Đây là chương trình nằm trong chuỗi các sự kiện nhân kỷ niệm 10 năm thành lập chi nhánh MB Bình Dương và đánh dấu sự có mặt của MB Ageas Life – Dịch vụ bảo hiểm nhân thọ của Tập đoàn quân đội MB. Ngoài ra, đây cũng là chương trình hưởng ứng ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 của Ngân hàng Quân đội MB chi nhánh Bình Dươngcùng với Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life.

Sự kiện nhằm mang đến cho người dân Bình Dương nói riêng, nhân dân cả nước nói chung thông điệp: MB không chỉ đồng hành cùng với sự phát triển kinh tế của địa phương mà còn quan tâm sâu sắc đến đời sống của người dân trong khu vực với những hoạt động ý nghĩa và đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho các gia đình hiện đại, đồng thời, đây cũng là dịp để MB Ageas Lifeđưa hình ảnh MB Ageas Life đến gần hơn với nhân dân Bình Dương. Bên cạnh đó, sự kiện còn giúp gia tăng nhận thức về căn bệnh ung thư ở phụ nữ, từ đó có những biện pháp cải thiện sức khỏe – tầm soát – điều trị kịp thời.

Tham dự chương trình gồm 800 người, đến từ phía Đại diện lãnh đạo UBND TP. Thủ Dầu Một; Cán bộ, nhân viên MB Bank; Khách hàng của MB Bank; Hội phụ nữ tỉnh Bình Dương; Sinh viên trường đại học, cao đẳng .

Chương trình gồm hình thức Chạy bộ và Workshop tư vấn tầm soát ung thư cho nữ giới. Tại hình thức chạy bộ với sự tham gia của 600 vận động viên. Về nội dung đồng hành đường chạy dành cho khách mời có cự ly 700m; về nội dung thi đấu đường chạy dành cho thi đấu có cự lý 2.350m.

Ngân hàng TMCP Quân Đội:

Được thành lập vào năm 1994, đến nay qua gần 25 năm hoạt động, Ngân hàng Quân đội đã liên tục kinh doanh có hiệu quả và được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đánh giá là một trong những Ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu của Việt Nam. Trong suốt chặng đường gần 25 năm xây dựng và trưởng thành MB đã luôn nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách, là một trong những đơn vị đi tiên phong thực thi những chính sách tài chính tiền tệ và thực hiện công tác an sinh xã hội.

Với 10 năm hiện diện tại Bình Dương, MB Bình Dương đã góp phần cùng với tỉnh nhà thực hiện nhiều mục tiêu đột phá, đạt thành tựu vượt trội về xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật, phát triển kinh tế - xã hội, là người bạn đồng hành tin cậy của mọi nhà, mọi đơn vị doanh nghiệp trong các hoạt động tài chính – tín dụng phát triển sản xuất kinh doanh và nhu cầu tiêu dùng.

Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life:

MB Ageas Life được thành lập trên cơ sở liên doanh góp vốn của 3 đối tác: Ngân hàng TMCP Quân đội (61%); Tập đoàn Ageas (29%) và Công ty BHNT Muang Thai Life (10%); với tổng mức vốn điều lệ là 1.100 tỷ đồng. Được thành lập vào ngày 21 tháng 7 năm 2016, MB Ageas Life là thành viên trẻ nhất trong thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam với hơn 20 năm phát triển.

Kế thừa sức mạnh thương hiệu của 3 thương hiệu mạnh là Ngân hàng TMCP Quân đội – một định chế tài chính hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống mạng lưới hơn 260 chi nhánh và phòng giao dịch, Ageas – thương hiệu hàng đầu về bảo hiểm tại châu Âu với lịch sử gần 200 năm phát triển, Muang Thai Life – Thương hiệu bảo hiểm nhân thọ đứng đầu thị trường Thái Lan về doanh số Bancassurance, đây là lợi thế rất lớn của MB Ageas Life trong chiến lược phát triển kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

PHƯƠNG LÊ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên