Tối nay (27-6), tổ chức trọng thể lễ công bố thành lập thành phố Thủ Dầu Một

Cập nhật: 26-06-2012 | 00:00:00

Đúng 18 giờ ngày 27-6-2012, tại Trung tâm hội nghị và sự kiện Lucky Square thuộc khu phố 3, phường Hòa Phú, TX.TDM sẽ tổ chức trọng thể lễ công bố thành lập thành phố Thủ Dầu Một và đón nhận Huân chương Lao động hạng II.

Theo dự kiến tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo thành phố Thủ Dầu Một sẽ báo cáo quá trình xây dựng và phát triển thành phố; công bố Nghị quyết số 11/NQ-CP của Chính phủ về việc thành lập thành phố Thủ Dầu Một; đón nhận Huân chương Lao động hạng II. Đồng thời, Tập đoàn Tokyu Nhật Bản sẽ phát biểu và ký kết hợp tác nghiên cứu phát triển hệ thống giao thông bằng xe buýt, tàu điện giữa Tập đoàn Becamex IDC và Tokyu Nhật Bản và phát biểu của lãnh đạo tỉnh Bình Dương.

Đặc biệt, đúng 20 giờ cùng ngày, nghi thức bắn pháo hoa và chương trình văn nghệ đặc biệt chào mừng thành phố Thủ Dầu Một sẽ diễn ra và được truyền hình trực tiếp trên kênh BTV1 Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương.

M.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên