Vòng tứ kết giải bóng đá Doanh nhân mở rộng – Báo Bình Dương lần IV-2016:

Tôn Đại Thiên Lộc lần đầu vào bán kết

Cập nhật: 19-11-2016 | 13:21:54

(BDO) Sáng nay (19-11), tại cụm sân bóng đá mini cỏ nhân tạo Thành An (phường Hòa Phú, TP.TDM) đã diễn ra 4 trận tứ kết Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng – Báo Bình Dương lần IV năm 2016, tranh cúp Tôn Đại Thiên Lộc.

Pha dứt điểm trong trận Long Bình FC - áo vàng- gặp Tôn Đại Thiên Lộc ở tứ kết

Trận tứ kết gay cấn và hấp dẫn nhất là trận giữa Tôn Đại Thiên Lộc và Long Bình FC. Đội bóng đến từ Đồng Nai - Long Bình FC luôn ghi bàn dẫn trước đối phương ở 5 trận đấu trước đó, nhưng trong cuộc đối đầu với đội Đại Thiên Lộc, mọi việc lại đổi khác. Dù thi đấu sắc nét hơn ở đầu trận, nhưng Long Bình FC lại bất ngờ bị thủng lưới trước ở phút thứ 10. Các cầu thủ Đại Thiên Lộc thực hiện pha đá phạt tuyệt đẹp và Đỗ Trung Kiên là người ghi bàn thắng mở tỉ số cho đội bóng đại diện nhà tài trợ chính của giải.

Niềm vui của các cầu thủ Gỗ Huyền Trân sau khi giành quyền vào vòng bán kết

Buộc phải dồn lên tấn công để tìm bàn gỡ, các cầu thủ Long Bình đã tạo ra rất nhiều tình huống sóng gió trước khung thành thủ môn đối phương, nhưng hàng phòng ngự đội Tôn Đại Thiên Lộc đã chơi lăn xả, nhiều lần cứu thua thành công các pha ghi bàn mười mươi. Mãi đến phút cuối cùng của hiệp 1, phải nhờ đến đội trưởng Tạ Văn Tứ với cú sút không thể cản phá đã giúp Long Bình cân bằng tỉ số 1-1.

Khi hiệp 2 mới bắt đầu được 2 phút, cầu thủ Đặng Văn Cảm đã ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho Tôn Đại Thiên Lộc. Những phút còn lại của trận đấu đã ghi nhận nỗ lực không mệt mỏi của các cầu thủ Long Bình FC. Tuy nhiên, các pha tấn công của Long Bình FC chỉ dừng lại ở mức gây sóng gió trước khung thành đối phương, làm thót tim BHL và các CĐV Tôn Đại Thiên Lộc chứ không có bàn thắng nào được ghi thêm. Giành chiến thắng với tỉ số 2-1, Tôn Đại Thiên Lộc lần đầu tiên giành quyền lọt vào bán kết sau 4 lần tham gia tranh tài tại giải.

Pha dứt điểm trong trận Khải Hoàn - áo đen - thắng 4-0 trước Phanxibang Đông Dương

Các kết quả khác: ĐKVĐ Gỗ Võ Gia ghi liên tục 5 bàn thắng để thắng ngược với tỉ số 5-1 trước Gia Định Đông Dương. Đội Phanxibang Đông Dương đã để thua cựu vô địch Khải Hoàn với tỉ số đậm 0-4 trong đó có 3 bàn thắng được ghi trong hiệp 2. The Win FC dù thi đấu có nhiều đường nét hơn nhưng đã để cho Gỗ Huyền Trân cầm hòa 1-1 trước khi để thua 2-3 trong loạt sút luân lưu 6m.

Như vậy, Gỗ Huyền Trân sẽ gặp Tôn Đại Thiên Lộc trận bán kết 1 và cựu vô địch Khải Hoàn đại chiến với ĐKVĐ Gỗ Võ Gia trong trận bán kết còn lại. Hai trận bán kết nói trên sẽ diễn ra vào chiều mai 20-11.

Chí Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên