Tôn Đại Thiên Lộc nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt

Cập nhật: 04-10-2015 | 19:22:51

(BDO) Sáng ngày 4-10 tại Hà Nội, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam,Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã tổ chức Lễ vinh danh và trao giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2015. Đến dự có Ủy viên Bộ Chính Trị, Phó thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

Giải thưởng năm nay trải qua 3 vòng tuyển chọn với bộ tiêu chí lựa chọn rất chặt chẽ nhằm vinh danh các doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, có nhiều đóng góp tích cực trong các hoạt động xã hội, sản phẩm của doanh nghiệp đủ sức cạnh tranh trên thị trường và hội nhập quốc tế.

Phát biểu tại lễ vinh danh và trao giải thưởng, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc biểu dương thành tích phấn đấu, chấp nhận áp lực cạnh tranh để vươn lên hội nhập thị trường quốc tế trong điều kiện khó khăn của các doanh nghiệp. Phát huy thành tích này các doanh nghiệp cần tiếp tục tận dụng cơ hội đưa sản phẩm hội nhập sâu hơn và phát triển mạnh ra thị trường thế giới.

Công ty cổ phần Đại Thiên Lộc – Bình Dương vinh dự được vinh danh và trao giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2015, top 200. Đây là thành tích xuất sắc mà Công ty cổ phần Đại Thiên Lộc đạt được và duy trì ổn định từ nhiều năm qua. Ông Nguyễn Thanh Nghĩa, Tổng Giám đốc Công ty cho biết: “Dù tình hình kinh tế diễn biến khó lường nhưng với năng lực của đội ngũ nhân viên lành nghề, chất lượng sản phẩm ổn định, Tôn Đại Thiên Lộc đã tạo dựng được hình ảnh tốt đẹp trong lòng người tiêu dùng từ nhiều năm qua. Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2015 đã chứng minh điều đó”.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên