Tôn Đông Á nhận cúp vàng Chất lượng sản phẩm VtopBuild 2014

Cập nhật: 28-03-2014 | 00:00:00

(BDO) Tại Hội chợ triển lãm VietBuild Hà Nội, diễn ra từ ngày 26 đến 30-3, các sản phẩm tôn kẽm - tôn lạnh - tôn màu của Công ty cổ phần Tôn Đông Á (KCN Sóng Thần - Dĩ An) vinh dự đón nhận cúp vàng Chất lượng sản phẩm VTopBuild 2014.

 

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam (bìa phải) trao cúp vàng chất lượng sản phẩm VTopBuild 2014 cho đại diện Công ty cổ phần Tôn Đông Á

Đây là lần thứ 10 liên tiếp Tôn Đông Á là nhà tài trợ chính của hội chợ và là năm thứ hai thương hiệu Tôn Đông Á tham gia hội chợ khu vực phía Bắc nhằm mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng nơi đây về sản phẩm tôn lợp chất lượng cao.

Đến với VietBuild Hà Nội kỳ này, Công ty CP Tôn Đông Á giới thiệu đến khách hàng các dòng sản phẩm chiến lược tôn mạ kẽm, tôn mạ màu và tôn mạ hợp kim nhôm kẽm (tôn lạnh) phục vụ cho nhu cầu của ngành xây dựng công nghiệp và dân dụng. Tới đây, Tôn Đông Á sẽ tăng cường đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của thị trường.

Tôn Đông Á đang đầu tư xây dựng nhà máy thứ 2 tại KCN Đồng An II, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương có công suất 800.000 tấn sản phẩm/năm với tổng giá trị đầu tư 150 triệu USD. Dự kiến giai đoạn I sẽ khánh thành vào giữa năm 2014 này.

Duy Chí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên