Tôn Đông Á ủng hộ 129,5 triệu đồng vào Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 21-09-2012 | 00:00:00

(BDO) Chiều nay (21-9), tại hội trường UBND tỉnh, hơn 360 em học sinh, sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, vượt khó trong tỉnh đã được lãnh đạo tỉnh, cùng các ban ngành đoàn thể và doanh nghiệp trong tỉnh tổ chức Ngày hội Trung thu và trao học bổng học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn lần thứ XI tỉnh Bình Dương năm 2012.

 Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tôn Đông Á Nguyễn Thanh Trung (phải) ủng hộ 129,5 triệu vào Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương 2012. Dịp này, lãnh đạo Công ty Cổ phần Tôn Đông Á đã trao tặng 129,5 triệu đồng vào Quỹ Bảo trợ trẻ am tỉnh Bình Dương, góp phần tổ chức trung thu và phát học bổng cho các em.

Những năm qua, Công ty Cổ phần Tôn Đông Á chuyên sản xuất tôn mạ kẽm, mạ màu, mạ hợp kim…đã được UBND tỉnh ghi nhận là doanh nghiệp Bình Dương tiêu biểu, đi đầu trong công tác từ thiện xã hội, chăm lo tốt đời sống cán bộ công nhân viên, tài trợ học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi, xây dựng cầu bê tông nông thôn…

Duy Chí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên