Tôn Hoa Sen liên tục tăng trưởng, dẫn đầu thị phần ở Việt Nam

Cập nhật: 03-08-2017 | 08:20:04

Theo thống kê của Hiệp hội Thép Việt Nam, 5 tháng đầu năm 2017, Tập đoàn Hoa Sen chiếm 38,9% thị phần tôn và 16,6% thị phần ống thép cả nước. Trước đó, trong năm 2016, Tập đoàn Hoa Sen cũng giữ vị trí số 1 thị phần tôn Việt Nam với 33,1%. Như vậy, Tập đoàn Hoa Sen đang có những bước phát triển đáng kể về thị phần tôn trong năm 2017.

Tôn Hoa Sen - Sản phẩm chủ lực

Tôn là mặt hàng đầu tiên mà Tập đoàn Hoa Sen kinh doanh ngay từ khi còn là một cơ sở nhỏ, trong 16 năm phát triển, đây vẫn là sản phẩm chủ lực của Hoa Sen, phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Tôn Hoa Sen không những đáp ứng tốt về chất lượng công trình mà còn mang ý nghĩa xây dựng một mái ấm bền vững với thời gian, trở thành “Mái ấm gia đình Việt” của mọi nhà. Sở dĩ, thương hiệu Tôn Hoa Sen nhận được sự yêu mến của khách hàng bởi chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ khách hàng chu đáo. Được sản xuất trên công nghệ NOF (lò đốt không oxy) hiện đại, thân thiện với môi trường, Tôn Hoa Sen sở hữu những ưu điểm vượt trội về chất lượng, độ bền, mẫu mã.

Lãnh đạo một số bộ ngành tham quan gian hàng Tôn Hoa Sen tại triển lãm

Trưng bày phụ kiện sản phẩm Tôn Hoa Sen tại triển lãm Quốc tế Vietbuild Cần Thơ

Sản phẩm Tôn kẽm Hoa Sen

Sản phẩm Ống nhựa Hoa Sen

Hiện nay, Tập đoàn Hoa Sen đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm tôn như: Tôn kẽm, tôn kẽm phủ màu, tôn hợp kim nhôm kẽm (tôn lạnh), tôn lạnh màu, tôn màu vân gỗ, tôn phủ sơn cao cấp PVDF, tôn màu Metalic, tôn màu nhám, tôn cán kiểu ngói Thái Lan…

Ống nhựa, ống thép - “Đi sau về trước”

Ngoài sản phẩm chủ lực nói trên, trong những năm gần đây, mặt hàng ống nhựa của Tập đoàn Hoa Sen đã có những bước tiến vượt trội về chất lượng, mẫu mã, góp phần giúp thị phần ống nhựa vươn lên vị trí thứ 3 và nằm trong “top” các doanh nghiệp phát triển mạnh nhất trong thị trường tiêu thụ ống nhựa trên cả nước.

Là một trong những sản phẩm ra đời sau nhưng ống nhựa Hoa Sen đã chứng minh được những ưu điểm vượt trội của mình, trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường ống nhựa cả nước. Sản phẩm Ống nhựa Hoa Sen được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của châu Âu với hệ thống trộn trung tâm hiện đại nhất Việt Nam và quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt. Nhờ đó, sản phẩm Ống nhựa Hoa Sen có chất lượng tốt, ổn định, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời đáp ứng được các chứng nhận uy tín về chất lượng. Những ưu điểm vượt trội của ống nhựa Hoa Sen phải kể đến như: Độ bền cao, độ đàn hồi tốt, khả năng chịu va đập và chịu áp lực lớn…

Từ ngày 2-8-2017 đến 6-8-2017, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Cần Thơ được tổ chức tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ với sự tham gia của hơn 600 gian hàng đến từ 9 quốc gia trên thế giới. Tại đây, Tập đoàn Hoa Sen giới thiệu đến người tiêu dùng 3 nhóm sản phẩm chính, bao gồm: Tôn Hoa Sen, Ống kẽm Hoa Sen, Ống nhựa Hoa Sen và phụ kiện. Để người dùng có những trải nghiệm tốt nhất về chất lượng sản phẩm, ngay tại gian hàng của Tập đoàn Hoa Sen ở triển lãm, Tập đoàn Hoa Sen triển khai thí nghiệm đo độ va đập ống nhựa để khách hàng có những đánh giá khách quan về chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm của Hoa Sen đều được sản xuất theo quy trình khép kín và quản lý nghiêm ngặt về chất lượng, đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, sản phẩm của Hoa Sen có mẫu mã đẹp, đa dạng về quy cách đã thu hút đông đảo khách đến tham quan và thử nghiệm sản phẩm tại gian hàng.

Hiện nay, tập đoàn đang sản xuất và kinh doanh 3 loại sản phẩm ống nhựa chính: uPVC, HDPE, PPR và đầy đủ các loại phụ kiện đi kèm. Đặc biệt, Tập đoàn Hoa Sen vừa cho ra mắt dòng sản phẩm ống nhựa mới PPR 2 lớp với những ưu điểm vượt trội so với những sản phẩm ống nhựa thông thường khác. Sản phẩm có những đặc tính như: Chống tia UV, thích hợp lắp đặt ngoài trời, chịu được nhiệt độ cao lên tới 95 độ C, có khả năng kháng hóa chất tốt, chống lại sự ăn mòn của những hóa chất nồng độ thấp như các dung dịch axit, kiềm, muối, dung môi yếu…

Cùng với đó là mặt hàng Ống kẽm Hoa Sen với chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao, được sản xuất tỉ mỉ qua nhiều công đoạn khác nhau gồm: tẩy rỉ, cán nguội, mạ kẽm, xẻ băng, cán định hình. Ngoài ra, ống kẽm Hoa Sen còn được biết đến với khả năng chống ăn mòn, chống oxi hóa vượt trội mà không cần sơn phủ bảo vệ; độ bám kẽm, chịu lực tốt, độ dày đều, độ uốn dẻo cao giúp mối hàn không bị tách, nứt hoặc vỡ khi uốn cong. Tất cả yếu tố trên tạo nên sản phẩm Ống kẽm Hoa Sen với độ bền gấp nhiều lần so với các loại ống thép thông thường nhưng giá thành vẫn rất hợp lý.

Đáp ứng nhu cầu khách hàng trên toàn quốc

Để đạt được những thành công trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh, Tập đoàn Hoa Sen đã tập trung xây dựng năng lực cạnh tranh của sản phẩm dựa trên 4 yếu tố cốt lõi “chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, giá bán hợp lý, thời gian giao hàng nhanh và dịch vụ hậu mãi tốt” thông qua việc đầu tư nghiêm túc hệ thống các nhà máy sản xuất và hệ thống chi nhánh phân phối bán lẻ rộng khắp trên cả nước.

Hiện nay, Tập đoàn Hoa Sen đang sở hữu 11 nhà máy lớn và hệ thống gần 300 chi nhánh phân bố đều ở cả 3 miền Bắc - Trung - Nam. Các nhà máy này đều được đầu tư hệ thống máy móc đồng bộ, ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất, cho ra những sản phẩm đồng nhất về chất lượng và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với việc đặt nhà máy tại từng miền, Tập đoàn Hoa Sen sẽ tiết giảm được chi phí vận chuyển, từ đó có giá bán hợp lý và đặc biệt là thời gian giao hàng nhanh chóng, đáp ứng nhanh nhất nhu cầu thị trường từng khu vực.

Với những nỗ lực và sáng tạo không ngừng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thời gian qua Tập đoàn Hoa Sen luôn giữ vững vị trí số 1 trong thị trường tôn thép ở Việt Nam.

Tập đoàn Hoa Sen đã nhận được những giải thưởng cao quý trong và ngoài nước như: Huân chương Lao động hạng nhì; đạt thương hiệu quốc gia nhiều năm liền cho cả 3 dòng sản phẩm Tôn Hoa Sen, Ống kẽm Hoa Sen, Ống nhựa Hoa Sen; Top 10 sao vàng đất Việt nhiều năm liên tiếp; giải thưởng“Best managed company in Asia 2014, 2016”; Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam do Tạp chí Nhịp cầu đầu tư bình chọn (4 năm liên tiếp); Top 50 công ty niêm yết tốt nhất do Tạp chí Forbes bình chọn (5 năm liên tiếp) và rất nhiều giải thưởng cao quý khác. Với sự ghi nhận xứng đáng của cộng đồng, Tập đoàn Hoa Sen đã và đang khẳng định vị thế của một doanh nghiệp tăng trưởng toàn cầu thuộc Diễn đàn Kinh tế thế giới.

 

P.V 

Chia sẻ bài viết
Tags
Việt Nam

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên