Tôn Hoa Sen tiếp tục đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia

Cập nhật: 23-06-2019 | 16:30:28

(BDO) Ngày 23-6, lễ trao giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2018 cho các doanh nghiệp đã diễn ra tại Hội trường Bộ Quốc phòng, Hà Nội. Sản phẩm Tôn Hoa Sen và ống kẽm Hoa Sen (Bình Dương) tiếp tục đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia, khẳng định cam kết chất lượng hàng đầu của một thương hiệu Việt.

Ông Vũ Văn Thanh, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2018

Để đạt được Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2018, doanh nghiệp phải vượt qua 7 tiêu chuẩn khắt khe bao gồm: Vai trò của lãnh đạo; hoạch định chiến lược; định hướng vào khách hàng và thị trường; đo lường, phân tích và quản lý tri thức; quản lý, phát triển nguồn nhân lực; quản lý quá trình hoạt động; kết quả hoạt động. Để có được những thành công này là nhờ vào lợi thế về năng lực sản xuất và cung ứng của Tập đoàn Hoa Sen. Luôn lấy chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu để cạnh tranh tạo nên uy tín thương hiệu Hoa Sen trên thị trường. Ông Vũ Văn Thanh, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen cho biết: “Qua quá trình đánh giá khắt khe từ ban tổ chức, ngoài đáp ứng đầy đủ 7 tiêu chí từ quản trị đến đổi mới công nghệ, chúng tôi có cơ hội để đánh giá lại những ưu – khuyết điểm để hoàn thiện, nâng cao năng lực nội tại và gia tăng giá trị gia tăng cho sản phẩm. Đây sẽ là động lực to lớn để Hoa Sen tiếp tục nghiên cứu, cải tiến và sản xuất những sản phẩm chất lượng, mang giá trị tốt nhất đến cho khách hàng”.

Tập đoàn Hoa Sen hiện là đơn vị xuất khẩu tôn thép hàng đầu khu vực Đông Nam Á, sản phẩm của Tập đoàn Hoa Sen hiện đang được xuất khẩu đến hơn 75 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Tại thị trường nội địa, Tập đoàn Hoa Sen là doanh nghiệp có thị phần tôn số 1 Việt Nam từ năm 2009 đến nay với gần 34% thị phần, ngoài ra Hoa Sen còn đứng top 2 nhà sản xuất và kinh doanh ống thép cả nước với 17,4% thị phần (theo số liệu thống kê của Hiệp hội thép Việt Nam).

T.ĐỒNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên