Tôn vinh điển hình tiên tiến ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn 

Cập nhật: 20-05-2015 | 15:17:33

(BDO) Sáng 20-5, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ( NN&PTNT) tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ IV, giai đoạn 2010-2015. Đến dự có ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh.

Ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua cấp tỉnh

5 năm qua, Sở NN&PTNT đã có nhiều đổi mới trong phong trào thi đua yêu nước. Hưởng ứng phong trào thi đua của ngành, trên nhiều  lĩnh vực đã xuất hiện nhiều gương điển hình tiên tiến trong công nhân viên chức, người lao động... Đặc biệt, phong trào thi đua phục vụ nông nghiệp gắn với xây dựng nông thôn mới đã được toàn ngành hưởng ứng sâu rộng, có hiệu quả.

Việc thực hiện thi đua thường xuyên và thi đua phong trào đã có tác động tích cực, mang lại kết quả khả quan, góp phần trong thực hiện hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch hàng năm của từng đơn vị và toàn ngành.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những thành tích trong phong trào thi đua của ngành NN&PTNT đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, ngành cần thực hiện tốt phong trào thi đua lao động giỏi, đổi mới nội dung, hình thức thi đua. Tiếp tục nhân rộng, phát hiện và tuyên dương nhiều điển hình hơn nữa. Cán bộ, công nhân viên chức của Sở cần phát huy hơn nữa vai trò của mình, thực sự là những nhân tố quan trọng, gắn bó với nông dân, với người sản xuất.

Về phía các tập thể, cá nhân được tuyên dương, cần phát huy những kết quả đã đạt được, ứng dụng nhiều hơn nữa những thành tựu khoa học, kỹ thuật vào sản xuất, phát triển đam mê nghề nghiệp.

Để ghi nhận những kết quả đạt được, UBND tỉnh tặng cờ thi đua cho 2 đơn vị là Sở NN&PTNT, Chi cục Thú y; tặng  bằng khen cho 1 tập thể, 7 cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua cấp tỉnh. Sở NN&PTNT tặng giấy khen cho 22 tập thể và 22 cá nhân điển hình tiên tiến thi đua giai đoạn 2010-2015 của ngành.

Quỳnh Nhiên-Xuân Thi

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên