Tôn vinh nét đẹp phụ nữ thời đại mới

Cập nhật: 20-10-2016 | 08:33:49

Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP.Thủ Dầu Một và Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh vừa phối hợp tổ chức Hội thi Phụ nữ Thủ Dầu Một “Tự tin - tài năng - duyên dáng” năm 2016. Với nhiều nội dung thi hấp dẫn và ý nghĩa, hội thi đã góp phần tôn vinh nét đẹp phụ nữ trong thời đại mới.


Các thí sinh với phần thi trình diễn áo dài

Diễn ra trong không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20-10) và chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Phụ nữ tỉnh Bình Dương lần X (nhiệm kỳ 2016-2021), nên hội thi năm nay thu hút sự tham gia sôi nổi của 43 thí sinh là hội viên đến từ 14 phường trong thành phố. Để mang đến hội thi những hình ảnh đẹp nhất, các thí sinh đã có sự đầu tư rất kỹ lưỡng từ trang phục dự thi trình diễn áo bà ba, trang phục áo dài cho đến các bài thi năng khiếu (hát, múa, cắm hoa, aerobic, yoga...) và thi thuyết trình. Đặc biệt, ở phần thi thuyết trình, 9 thí sinh xuất sắc nhất của 3 bảng đã có dịp trải lòng chia sẻ những câu chuyện hay về phụ nữ với 4 phẩm chất đạo đức “tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”. Qua đó, các thí sinh trẻ tuổi đã có dịp lĩnh hội nhiều kỹ năng sống bổ ích để ứng dụng trong công việc cũng như trong cuộc sống gia đình, góp phần nâng cao giá trị đạo đức con người Việt Nam trong thời đại mới.

Kết quả, Phan Mỹ Oanh (Chi hội cơ quan, khối Đảng - đoàn thể) đã xuất sắc đoạt giải nhất bảng C. Giải nhất bảng B thuộc về Nguyễn Hoàng Yến (phường Hòa Phú). Giải nhất bảng A thuộc về Nguyễn Hoàng Dung (phường Phú Thọ). Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao các giải nhì, ba, giải người đẹp áo bà ba, giải người đẹp áo dài, người đẹp tài năng, người đẹp thuyết trình hay nhất cho các thí sinh có thành tích cao ở 3 bảng.

Bà Nguyễn Thị Minh Nghĩa, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, phần thi năng khiếu của các thí sinh đã góp phần làm cho hội thi thêm đa dạng và phong phú. Qua phần thi này, các thí sinh đã khẳng định được rằng, phụ nữ ngày nay không những đẹp, tự tin, duyên dáng mà còn có nhiều tài năng. Hy vọng, những trải nghiệm tại hội thi sẽ là hành trang, giúp phụ nữ chúng ta có thêm kinh nghiệm chăm sóc, xây dựng gia đình hạnh phúc và gặt hái thêm nhiều thành công trong các lĩnh vực của cuộc sống.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên