Tổng Công ty Điện lực Miền Nam: Trao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo ở huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 18-01-2019 | 03:52:34

(BDO) Ngày 17-1, Tổng Công ty Điện lực miền Nam, Công ty Điện lực Bình Dương phối hợp cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức lễ bàn giao, trao tặng 2 căn nhà Đại đoàn kết cho 2 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn về chỗ ở trên địa bàn huyện Dầu Tiếng.

Trao nhà đại đoàn kết cho hộ ông Bùi Đức Ngàn ở khu phố 4, thị trấn Dầu Tiếng, huyện Dầu Tiếng

Hai căn hộ được trao tặng cho hộ ông Bùi Đức Ngàn ở khu phố 4A, thị trấn Dầu Tiếng và hộ ông Phan Văn Minh ở ấp Yên Ngựa, xã Định Thành. Mỗi căn nhà được xây dựng với diện tích 40 m2 với kết cấu tường xây tô, mái lợp tôn cùng các công trình phụ khác. Tổng kinh phí xây dựng mỗi căn là 80 triệu đồng, trong đó 50 triệu đồng từ nguồn kinh phí của Tổng Công ty Điện lực miền Nam, Công ty Điện lực Bình Dương và 30 triệu đồng trích từ Quỹ “Vì người nghèo” của tỉnh.

Được biết, năm 2018 Tổng Công ty Điện lực miền Nam phối hợp cùng các công ty điện lực trực thuộc ở các tỉnh tổ chức xây 260 căn nhà Đại đoàn kết, mỗi căn được hỗ trợ kinh phí 50 triệu đồng. Tại Bình Dương, Tổng Công ty Điện lực miền Nam và Công ty Điện lực Bình Dương phối hợp cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao 10 căn nhà Đại đoàn kết cho 5 hộ nghèo ở TX.Bến Cát; 2 hộ ở huyện Dầu Tiếng và 3 hộ ở huyện Phú Giáo. Kinh phí hỗ trợ xây dựng do tập thể cán bộ, công nhân viên Tổng Công ty Điện lực miền Nam và các công ty điện lực trực thuộc đóng góp.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên